Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Top 4 nhà hàng sân vườn đẹp ở quận 3 tphcm

Nhà hàng BB Café & Restaurant – 134/1/2 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

Dù bạn muốn đến thưởng thức Cafe hay những món ăn mang đặc trưng của Singapore thì BB Cafe & Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian sân vườn với cây xanh dịu mát, thích hợp cho những bạn trẻ năng động.


Nhà hàng Hội Ngộ - 50 Nguyễn Thông, Quận 3

Với hơn 10 năm gây dựng sự uy tín và tin tưởng của khách hàng, nhà hàng Hội Ngộ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Thực đơn của nhà hàng không ngừng được đa dạng bao gồm nhiều món ăn từ hải sản hấp dẫn.


Cùng với sự phát triển này, chất lượng phục vụ của nhà hàng không ngừng được nâng lên. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện đem đến cho khách hàng một bữa ăn thoải mái nhất.

Nhà hàng Đồng – 37 Lê Quý Đôn, Quận 3

Như tách biệt khỏi Sài Gòn ồn ào tấp nập, nhà hàng Đồng nằm yên bình trên diện tích 800m2 rộng lớn. Khuôn viên nhà hàng mang đậm nét Á Đông cùng sự tinh tế của lối kiến trúc châu Âu tạo nên cảm giác tĩnh lặng, ấm cúng.

Khuôn viên sân vườn rợp những tán lá xanh, làm dịu đi cái oi bức của mùa hè giúp kích thích vị giác để món ăn trở nên ngon hơn. Đây chính là một nơi lý tưởng cho những bữa ăn sáng hay café cùng bạn bè.

Nhà hàng Cafe Suối Đá – 175 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Cafe Suối Đá là một nhà hàng sân vườn ở quận 3 có sự kết hợp giữa loại hình café và nhà hàng, với menu đa dạng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như: Bún bò Huế, hủ tiếu Mỹ Tho,…cùng nhiều món ăn Âu hấp dẫn khác.



Nơi đây chính là một góc xanh hiếm có tại Sài Gòn, xung quanh nhà hàng là những cây xanh phủ kín. Lối thiết kế tinh tế khiến người ta cảm nhận nơi đây như một công viên nhỏ xinh tại quận 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét