Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

3 lưu ý bắt buộc phải biết về phong thủy thiết kế sân vườn biệt thự café

Với nhiều người phong thủy không chỉ là gian nhà ở mà phong thủy được ứng dụng trong nhiều không gian khác đặc biết là không gian nhà hàng, đặc biệt là không gian quán café. Phong thủy quán café đóng vai trò quan trọng trong việc tạo môi trường tốt để quán kinh doanh thuận lợi.
Một lưu ý khi thiet ke san vuon biet thu cho  quán café sân vườn cũng như việc trang trí nội thất quán café sẽ giúp quán  bạn luôn được thu hút và lựa chọn hàng đầu.
Lựa chọn địa điểm quán café



Địa điểm mở quán café là yếu tố khá quan trọng hàng đầu quyết định sự thành bại trong kinh doanh café. Chủ đầu tư nên tìm hiểu các yếu tố như giao thông, khu vực lân cận (trường học, văn phòng làm việc…).
Đặc biệt quán café nên chọn địa điểm có thế “tọa sơn nghênh thủy” tức có đường lớn trước mặt và điểm tựa ở phía sau để mở quán café. Khi mở quán bạn nên chọn tọa Bắc hướng Nam. Điều này giúp quán bạn trạnh được cái nóng mùa hè và rét vào mùa đông.
Tuy nhiên, nếu bạn không chọn được vị trí như trên thì cũng đừng lo lắng bởi với sự linh hoạt trong thiết kế và thi công quán café sân vườn hiện này mọi vấn đề đều có hướng khắc phục để tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi nhất cho quán café của bạn.
Một điều các chủ đầu tư quán nên cân nhắc khi lực chọn địa điểm mở quán café là vị trí quán phải tương ứng với đối tượng khách hàng mục tiêu quán muốn hướng đến.

Lưu ý màu sắc của quán café



Màu sắc không chỉ giúp quán café thêm đẹp mắt mà còn giúp nâng cao vận thế cho quán. Phong thủy quán café tốt là biết cách bố trí kích hoạt được dương khí. Đó là sử dụng các gam màu rực rỡ, tươi sáng, không mang tính âm.
Ánh sáng cũng cần đặc biệt chú ý, khi thiết kế quán café cần bố trí khoảng sáng và khoản tối hợp lý. Tuy nhiên, khu vực mặt tiền quán luôn phải là khu vực nhiều ánh sáng (ánh sáng tự nhiên, ánh sáng đèn) để tạo điểm nhấn cho quán.
Màu tường, vách, bàn ghế, tranh,… trong quán cũng nên đồng nhất và đồng chất để tạo nét riêng của quán. Đặc biệt, các quán café nên nhấn nhá thêm các vật dụng trang trí như cây cảnh, lọ hoa… Để tạo không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng.
Cách bày trí quán café sân vườn đẹp



Nhằm hỗ trợ kinh doanh quán phát triển thuận lợi, hệ thống cảu quán cần có sự thống nhất về cách bố trí đồ nội thất. Trong đó, tối kỵ việc đặt hai cửa trước sau song song với nhau. Tiếp đến, nếu quán café của bạn có bàn thờ thần tài, tuyệt đối không để dưới chân cầu thang, trên phốt, bể ngầm, nhà vệ sinh…
Không giống với bàn ghế nhà ở, bàn ghế quán café không cần quá cầu kỳ về mặt hướng bàn, ghế. Bàn ghế nên được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ và chú ý đến lối đi giữa các bàn để thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên cũng như khách hàng có thoải mái không.
Rõ ràng, thiết kế quán café sân vườn yếu tố đẹp đang được đặt hàng đầu tuy nhiên yếu tố phong thủy cũng có ảnh hưởng đến tích cực chất lượng kinh doanh quán café.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế quán café hoạc có ý tưởng tạo nên quán café của riêng mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi saigonlandscape.com. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn về cách thiet ke quan café san vuon dep hợp với ý của bạn và rất hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét