Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự với chậu cây kiểng

Môi trường cảnh quan sân vườn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thiết kế biệt thự nhà vườn. Thiết kế sân vườn đẹp sẽ tôn vinh kiến trúc ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới trong thiết kế. Chính tiểu cảnh sân vườn là yếu tố nâng tầm giá trị sống cho biệt thự, với từng khu vực sân vườn xung quanh biệt thự thì theo nghiên cứu về mặt phong thủy cũng đem lại cát lành cho gia chủ theo từng phương diện khác nhau. Với những chậu tiểu cảnh mini tuyệt đẹp, bạn có thể trang trí nhà đẹp trở nên sinh động và gần gũi với thiên nhiên hơn.



Với những hoa lá, cây cối, cỏ hay những viên đá tuỳ kích thước bạn lựa chọn sẽ làm nên chậu kiểng khá đẹp mắt và độc đáo ngày trong nhà hay ngoài sân vườn lớn. Bạn nên chọn những loại cây ít chăm sóc hơn như rêu, hoa đá vì chúng chỉ cần môi trường ẩm ướt để sống là được.







Tùy diện tích, bạn có thể thiết kế các khu tiểu cảnh theo quy mô và kích cỡ khác nhau. Nếu nhà hẹp, bạn có thể xếp đặt tiểu cảnh trong một bồn cây, chậu hoa.
Với khuôn viên lớn, người ta thường thiết kế những chậu kiểng ở nơi rộng rãi và nhiều cây cối hơn.






Không gian xanh của tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà bạn có thêm nhiều hơn niềm vui cho sự gắn kết hợp lý này. Đồng thời nó là điều kiện rất tốt cho việc duy trì và phát triển sức khỏe của các thành viên trong gia đình bởi những giá trị lớn lao mà nó đem lại như: bầu không khí trong lành, sự thư giãn, tâm trạng vui tươi được duy trì trong những không gian đẹp gắn với thiên nhiên…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét