Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Biến ban công nhà thành khu vườn đẹp thu nhỏ

Dù diện tích tí hon nhưng nếu biết lựa chọn bàn ghế, cây trồng, kiểu chậu phù hợp thì ban công của bạn sẽ trở thành một khu vuon dep xinh xắn khiến mọi người phải ghen tị.


Không gian ban công đẹp với cây, hoa và lá

Tô điểm ban công với những loài hoa đẹp sẽ góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm sức sống, tràn ngập sắc màu thiên nhiên với những làn không khí trong lành giúp bạn thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi .



Tùy với đặc điểm của mỗi loại ban công như số giờ có nắng, rộng, hẹp , hình dáng ban công , ta có thể lựa chọn rất nhiều những mẫu hoa đẹp.

Bạn không cần phải đau đầu khi lựa chọn giữa trồng cây cảnh và kê bàn ghế nghỉ ở ban công nữa với loại bàn gắn trực tiếp vào lan can thế này. Vậy là chỉ cần một chiếc ghế gấp là bạn đã có thể nhâm nhi tách cà phê ngẫm sự đời trong không gian không thể xanh - sạch hơn.



Những chậu nhỏ nhỏ xếp bao quanh ban công, chừa lại khoảng không ở chính giữa cho bộ bàn ghế nghỉ cũng là một gợi ý hay, dễ thực hiện để bạn có một ban công nhỏ nhưng vừa xanh, vừa đẹp, vừa thư giãn.




Những khung gỗ được xuất hiện một cách khéo léo, đủ để mang lại nét duyên thầm cho từng góc nhỏ ban công. Thêm chút khéo léo của gia chủ, hiểu về cây cối, về đất đai để tạo thêm mảng xanh xinh xắn, giúp góc ban công đẹp duyên dáng và hút ánh nhìn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét