Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mẫu vườn đẹp của biệt thự ở TP HCM

Những mẫu vườn đẹp của biệt thự  TP HCM thực hiện năm 2016. Với kiến trúc hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, mẫu vườn đẹp được lấy ý tưởng từ những đồi thông ở Đà Lạt cùng với những thảm cỏ xanh tạo nên một không gian lý tưởng.

Được xây dựng trên một diện tích khá rộng, sau khi hoàn thiện công trình. Biệt thự vườn đẹp đã nhận được nhiều sự quan tâm của đối tác khi tạo nên một cảnh quan hết sức ấn tượng kết hợp với tưới nước tự động đẹp mắt. Sau đây là những hình ảnh thực tế:
Cỏ được sắp xếp xen kẻ với đá ngay lối vào sân vườn tạo nên một điểm nhấn hết sức ấn tượng. Với những màu xanh của cỏ cùng với đá lót tự nhiên vừa hài hòa vừa phóng khoáng.


Mẫu vườn đẹp ở tphcm


Mặt tiền căn  biệt thự được tạo nên bởi sự đối xứng  vườn đẹp  với những chậu cây kiểng trong bắt  mắt có giá trị kinh tế cao. Đường biên được lót với loại gạch nung đất chắc chắn và cách điệu hết sức tinh tế.

Bên trái là một sân vườn với lối đi vòng cung, ngôi nhà ở trung tâm vườn là chỗ nghỉ  ngơi lí tưởng cho việc ngắm cảnh và thư giãn cuối tuần.


Vào sáng sớm tinh mơ hoặc là buổi chiều tà, bạn có thể thưởng thức những màn nghệ thuật của vườn qua hệ thống tưới nước tự động. Chúng được chủ nhà  cài đặt ở một khoảng thời gian đã được tính sẵn để có thể cung cấp nước cho khu vườn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét