Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Năm nhà hàng sân vườn đẹp ở quận 1 tphcm

Nhà hàng Secret Garden – 40 Pasteur, Quận 1

Secret Garden nằm trên tầng 4 của một khu chung cư cũ tại quận 1. Kiên trì bước lên tầng 4, bạn sẽ thấy một không gian hoàn toàn khác biệt. Những chậu cây trong sân vườn được chăm chút cho một không gian cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ, khác xa con phố chật chội ngay phía dưới.


Nhà hàng nướng Barbecue Garden – 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

Nằm ngay gần chợ Bến Thành, đi thẳng xuống từ Dinh Độc Lập chỉ khoảng 50m, ngay đoạn giao cắt của Nam Kỳ Khởi Nghĩa với đường Lê Thánh Tôn, đón bạn chính là cổng chào xinh xắn và không gian rợp sắc xanh của Barbecue Garden.
Một không gian thoáng đãng, xanh tươi, thả mình vào với thiên nhiên để tạm bỏ lại những lo âu, vội vã của không gian thành phố bên ngoài.

Nhà hàng Quán Bụi – 17A Ngô Văn Nam, Quận 1

Sài Gòn phồn hoa, hiện đại, đón ánh bình mình mỗi ngày bằng nhịp sống gấp gáp, xô bồ của cuộc sống mưu sinh. Những con người Sài Thành tất bật cũng đã va chạm và nếm đủ những màu sắc ẩm thực Á Âu.



Nhưng nhiều lúc, người ta vẫn thấy những sơn hào, hải vị trên bàn tiệc buffet 5* sang trọng không khiến ta an lòng bằng món cá kho tộ hay đĩa thịt heo quay giản dị của bữa cơm chiều cùng vị mát lòng của bát canh rau đắng thuở nào.

Nhà hàng Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Nhà hàng MAMA 33 Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 tuy chỉ mới mở được trong vài ngày gần đây nhưng đã gây được tiếng vang khá lớn trong cộng đồng người yêu ẩm thực nói chung cũng như những người yêu ẩm thực Đông Nam Á nói riêng.




Những món ăn của MAMA là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ẩm thực nhiều nước khiến thưc khách không chỉ thưởng thức vị ngọt đậm đà, vị chua thanh nhẹ mà còn trải nghiệm sự độc đáo, mới mẻ trong từng món ăn.

Nhà hàng Riêu Cá Garden – 6 Thái Văn Lung, Quận 1




Nằm cạnh bờ sông Sài Gòn, Riêu Cá Garden là mảng xanh hiếm hoi ngay tại trung tâm quận 1, Tp.HCM. Không gian mở với lối sân vườn thoáng đãng mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn tột bậc bất kể đó là lúc buổi trưa nắng gắt hay buổi chiều tan tầm nhiều khói bụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét