Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Chất lượng hay giá thiết kế thi công sân vườn là quan trọng hơn ?

Trong nhiều năm làm nghề thiết kế và thi công sân vườn biệt thự, SaiGonlandscape đã gặp gỡ tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Có nhiều khách hàng rất cẩn thận, muốn gặp trực tiếp SaiGonlandscape để "đánh giá" năng lực và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sân vườn cảnh quan. Họ quan tâm rất nhiều đến chất lượng thi công sau đó mới là vấn đề giá cả. 
Xem thêm: vườn treo



Cũng không ít khách hàng hầu như chỉ quan tâm về giá thiết kế, chi phí thi công sân vườn  Thậm chí họ không muốn hoặc khá ngần ngại khi phải cho địa chỉ để Công ty thiết kế đến khảo sát và tư vấn.
Khi khách hàng yêu cầu có một sân vườn đẹp với giá rẻ SaiGonlandscape thường cam kết về một thiết kế sân vườn đẹp với chất lượng thi công tốt nhất trong điều kiện cụ thể của khách hàng và chi phí hợp lý. 

Nếu bạn quan tâm nhiều về vấn đề chi phí thiết kế thi công

Đồng tiền chẳng dễ gì mà kiếm được nên việc biết quý trọng nó là đương nhiên. Khi phải quyết định ngân sách cho hạng mục sân vườn cảnh quan, chắc chắn bạn cũng phải đắn đo suy nghĩ sao cho việc đầu tư là hiệu quả và chính xác nhất.
Nếu muốn một sân vườn rộng hơn, có nhiều vật trang trí hơn, xây dựng nhiều công trình hơn thì chi phí sẽ cao hơn so với yêu cầu của một sân vườn nhỏ bình thường. Việc giá cả cho sân vườn không nhất thiết quá quan trọng là việc thi công sân vườn tốt đến. Hãy có cái nhìn thật sự đúng đắn về vấn đề này.

>>>Xem thêm: Thiết kế thi công  tiểu cảnh sân vườn theo phong thuỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét