Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Một số vật dụng gia đình giúp trang trí khu vườn đẹp hơn



Bạn có khuôn viên nhà rộng, bạn muốn trang trí sân vườn nhà đẹp hơn, điều đó bạn phải bỏ ra một ít chi phí cho việc thiết kế tieu canh san vuon Hãy náng lại một tí và tham khảo một số lời khuyên của chúng tôi về việc sử dụng các tiểu cảnh sân vườn bằng những vật dụng có sẵn trong nhà của bạn.

 Tận dụng những chiếc tủ cũ



Những chiếc tủ ,bàn học tập hay tủ để đồ đã quá cũ trong nhà bạn , chúng có lẽ đã bị bán đi hoặc vứt bỏ để thay thế bằng những cái mới , tuy nhiên nếu biết tận dụng nó sẽ khiến cho sân vườn bạn độc đáo hơn.
Những ngăn kéo tủ có thể sử dụng để trồng các loại hoa , từng ngăn tủ sẽ tạo nên bậc thang đầy màu sắc của cây cỏ và hoa dại.

Tận dụng những chiếc giày “ma thuật”


Những đôi giày cũ hoặc chúng đã hư rồi hãy sử dụng chúng để tạo nên những chiếc giày ma thuật mới lạ. Bạn trồng hoa trong những chiếc giày này và sắp xếp chúng ở trước cổng hay lối đi sẽ tạo nên sự độc đáo cho khu vườn của bạn.

Sân vườn lãng mạn với những nhạc cụ cũ


Trống, đàn guitar hay piano…. những nhạc cụ cũ này trở nên gần gũi với đời sống của chúng ta nay có thể sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu đặt nó trong vườn nhà bạn. Trống có thể dùng làm chậu hoa, hay đàn piano có thể trang trí với dàn dây leo xanh ngắt kết hợp với cỏ tự nhiên sẽ biến góc vườn nhà bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều ý tưởng để tạo nên một sân vườn không quá hoàn mĩ nhưng lại rất tuyệt vời bằng cách sử dụng những thứ có lẽ sẽ bị bỏ đi . Hãy tận dụng mọi thứ có thể ngay chính trong nhà bạn để trang trí sân vườn theo ý muốn của mình nhé !
Xem thêm: vuon tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét