Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lên ý tưởng thi công sân vườn trên sân thượng biệt thự

Sân thượng là nơi thư giản , chia sẽ niềm vui hạnh phúc của bạn bè, gia đình. Đây là nơi cao nhất của biệt thự, với không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nếu như có một sân vườn nhỏ trên đây thì quả là điều tuyệt vời.




Thi công sân vườn trên sân thượng mang phong cách châu âu và 1 chút hương vị của thiên nhiên, ở trên cao chúng ta có thể tận hưởng bầu khí thật sự trong lành , mát mẻ . Việc trồng thêm các loại cây cảnh, thêm một chút chậu cây kiểng nữa thì sẽ đẹp hơn.

Ý tưởng đưa ra một cách khái quát cách tận dụng không gian ngay trên “đỉnh” ngôi nhà của bạn. Vậy chúng ta cần diện tích bao nhiêu để xây dựng sân vườn này?
Câu hỏi tưởng chừng khá khó với nhiều người, tuy nhiên bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về điều này bởi lí do không phải nằm ở chỗ diện tích mà là nhà bạn có sân thượng hay không thôi.



Đặt một chiếc mắt lưới bằng gỗ hoặc thép sao cho tạo thành hình mái che, hình vòng cung như ý bạn và tìm loại dây leo phù hợp với thời tiết nơi bạn sinh sống, mùa bạn định trồng để đặt tại đây. Những vườn theo chiều dọc này hiện đang là xu hướng nổi bật trong việc trang trí vườn ngoài trời, chính vì vậy hãy bắt tay ngay nếu bạn thích ý tưởng này.

Xem thêm: vườn đứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét