Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

4 mẫu sân vườn đẹp cho không gian nhỏ

Ngôi nhà có những khoảng không nhỏ , không chứa bất kì thứ gì nhìn hơi trống vắng 1 chút , thế sao không thiết kế nó thành một góc sân vườn nhỏ ngay trong nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi xem qua 5 mẫu sân vườn nhỏ trong khuôn viên nhà:

Góc nhỏ ngay giếng trời



Ở ngay đây, không gian khá là thoáng mát , chỉ cần đặt một cái bàn và vài cái ghế kết hợp xung quanh trồng các loại cây trồng sẽ biến cái góc nhỏ ấy trở nên đẹp đẽ và xinh xắn hơn.

Góc nhỏ trong nhà


Góc nhỏ trong nhà thường hay bị lãng quên , mọi người trong gia đình ai ai cũng qua các phòng bên lớn và rộng rãi hơn. Nếu bạn muốn một nơi không cần quá lớn mà lại có không gian yên tĩnh thì hãy chọn góc nhỏ này . Việc thi công sân vườn nhỏ này cực kì đơn giản , không tốn kém gì, chỉ cần đặt bàn và 2 cái ghế là xong, thêm một vài chậu bông trang thêm cho đẹp là được.


Phía sau nhà


Phía sau nhà và ngoài trời nữa , nơi đây mang lại không khí cực kì trong lành, yên tĩnh và hài hoà với thiên nhiên, bố trí các tiểu cảnh sân vườn ở đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi,


Trước lối vào nhà




Thông thường , đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ và lối đi chính chỉ vỏn vẹn là từ cái cổng nhỏ vào thẳng bên trong là tới thẳng ngay cửa nhà. Hãy biến lối đi đấy thì một sân vươn thu nhỏ trước cửa nhà bạn.
Xem thêm: vườn tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét