Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Hồ cá koi Rin Rin Park - Điểm du lịch lí tưởng ở Sài Gòn


Sài Gòn, một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam, nơi có nền kinh tế phát triển mạnh, ngoài những toà nhà cao đồ sộ, nơi đây cũng là địa  điểm du lịch cho nhiều người bởi có nhiều khu vui chơi và ngắm cảnh . Nếu bạn từng nghe nói nơi có những loại cây có hình bầu lạ mắt, có hồ cá trong xanh tuyệt đẹp lại mang phong cách Nhật Bản thì RinRin Park chính là sân vườn hồ cá koi lớn và đẹp nhất Sài Gòn.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các thông tin về Rin Rin Park trong bài viết dưới đây nhé!
Hồ cá koi ở Sài Gòn được đánh giá lớn nhất, đẹp nhất và trở thành địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi… chính là RinRin Partk – vườn Nhật Bản với quy mô lên tới hơn 20.000 m2.
Không chỉ chứa hồ cá koi ở Sài Gòn lớn nhất, công viên này còn hướng phát triển theo kiểu tự nhiên, bố trí thêm ở đó rất nhiều tiểu cảnh, Bonsai, đá điêu khắc… Điểm đặc biệt ấn tượng cuốn hút người tham gia là vì tất cả những thứ trang trí nơi này đểu được vận chuyển về từ Ehime, Nhật Bản. Thật quá tuyệt vời!
Hồ cá koi ở Sài Gòn siêu lớn, siêu đẹp nằm giữa Rin Rin Park
Không chỉ là loài cá cảnh quý hiếm và siêu đẹp ở Nhật Bản, cá chép koi còn được coi là loại cá phong thủy; đắt tiền. Chiều dài trung bình mỗi con koi dao động từ nửa mét đến mét rưỡi. Đặc biệt ấn tượng là tuổi thọ của chúng. Có những con có thể sống thọ lên đến 50 năm tuổi.
Loại cá này cũng đặc biệt bởi chúng đẹp – to với nhiều màu sắc rực rỡ nhưng không hề gây hại cho con người, rất hiền hòa và thân thiện. Chúng quấn  quýt  mớm nhẹ tay du khách. Thêm nữa, loài cá này khác với các loại cá cảnh khác – chúng ăn rất tự nhiên và bạn có thể tung thức ăn cho chúng bất cứ khi nào, bao nhiêu tùy thích nên du khách thoải mái “dụ dỗ” chúng xuất hiện và nhảy múa chỉ bằng một đám mồi nhỏ mỗi khi tới thăm.
Loài cá chép Nhật này có giá khá đắt. Chính vì vậy, thiet ke ho ca koi ở Sài Gòn mà quy mô siêu rộng lớn  như RinRin Park thì đây quả không phải là chuyện đơn giản, thực sự rất đáng ngưỡng mộ.
Các trang trí tiểu cảnh khác ở Rin Rin Park
Bên cạnh điểm nhấn nổi bật là hồ cá koi ở Sài Gòn trong khuôn viên thì Rin Rin Park còn hấp dẫn du khách bởi sự trang trí những vườn cây cảnh xinh đẹp khác và các tượng đá điêu khắc hoặc bộ bàn ghế đá siêu đẹp bài trí phục vụ mục đích nghỉ chân hay sống ảo của du khác.
Không chỉ là các bộ bàn ghế đá mà còn có khá nhiều những khối đá khác xuất hiện đông đúc trong khuôn viên công viên này với những hình dáng kỳ dị, hấp dẫn được du khách.
Các dòng suối nhân tạo tạo thêm nét hoang sơ, thiên nhiên cho công viên, tưới mát cho cả bầu không khí.
Bạn đã từng đến Rin Rin Park lần nào chưa? Nếu chưa, nhớ sắp xếp thời gian đến thăm ho ca koi ngoai troi ở Sài Gòn siêu lớn này, rồi thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh công viên; nghỉ ngơi thưởng ngoạn.
Rin Rin Park chính xác là địa điểm nghỉ dưỡng – đi chơi cuối tuần hợp lý cho mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét