Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Tổ chức sự kiện là gì? Tổ chức sự kiện rất cần thiết cho doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện là gì?

Có nhiều cách hiểu thế nào là sự kiện tùy thuộc vào góc độ nhìn nhận của người trong nghề. Người làm marketing coi event là một công cụ below-the-line hữu ích giúp thương hiệu “giao tiếp” với những khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác và ấn tượng nhất. Người làm công tác tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo… nhìn nhận sự kiện là kết quả cuối cùng của một chuỗi các công việc hậu cần hướng đến việc thỏa mãn sự kỳ vọng của người tham dự…

Quản lý sự kiện thường bao gồm các bước: nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch triển khai, chuẩn bị logistic, nhân sự và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình, tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó.


Tổ chức sự kiện ra mắt Vivo V5

Ý nghĩa của tổ chức sự kiện đối với doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng với doanh nghiệp, vậy những ý nghĩa đó là gì? Trong bối cảnh hiện nay của xã hội, đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với khách hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội, có thể nói các tác dụng cụ thể :
- Là điểm nhấn cho hoạt động marketing
- Gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu
- Là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác
- Là một kênh phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm
- Để Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.
Liên hệ với tổ chức sự kiện ở đây: http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-ct2/


Tổ chức sự kiện lễ khai trương VinCom Biên Hòa

Đối với các doanh nghiệp việc lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn kinh phí hạn hẹp là một bài toán rất khó khăn. Vấn đề chính là hiệu quả mang lại từ hoạt động quảng cáo có hiệu quả hay không, có bù đắp được chi phí bỏ ra hay không, có tăng doanh số bán ra và nâng cao mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu trên thị trường, danh tiếng của Công ty hay không, hay đó chỉ là một việc làm theo trào lưu của thị trường, làm để cho bằng đối thủ cạnh tranh mà quên đi điều cốt yếu đó là "làm quảng cáo để làm gì?". Trong thời kỳ kinh tế hiện tại, quảng cáo truyền hình không được ưa chuộng như trước đây,tổ chức sự kiện và quảng cáo tực tuyến là 2 công cụ mới và có tính hấp dẫn cao. Quảng cáo trực tuyến là sự lựa chọn trước hết của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam, điều này đã mang lại không ít thành công cho các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét