Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tổ chức sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long

Ngày 1/6/2016 vừa qua, công ty VietLinks đã vô cùng vinh dự khi được tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long chọn làm đơn vị tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Sự kiện này cũng là dịp để tập đoàn Thăng Long TPHCM thể hiện sự tri ân gửi đến khách hàng và các đối tác đã cùng Thăng Long gắn bó trong một khoảng thời gian dài để tập đoàn Thăng Long TPHCM có được sự thành công như ngày hôm nay.

Buổi lễ kỷ niệm này có giá trị rất quan trọng, không những khẳng định được các thành quả của công ty đạt được trong suốt 10 năm qua mà còn thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu nhằm củng cố niềm tin về sản phẩm của công ty. Được chọn làm đơn vị tổ chức cho buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Vietlinks đã đưa ra cho khách hàng nhiều ý tưởng hay và sáng tạo, chịu trách nhiệm quản lý trong suốt thời gian diễn ra chương trình, cung cấp đầy đủ các hạng mục, chính vì sự nhiệt tình và trách nhiệm Vietlinks đã làm hài lòng khách hàng. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổ chức sự kiện đặc biệt ý nghĩa của Chi nhánh Tp.HCM có sự chia vui của rất nhiều những đối tác, khách hàng thân thiết, Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các quản trị viên đến từ các Trung tâm,Ban, Phòng chức năng của Tập đoàn và các đại diện đến từ các Chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Công ty thành viên trên cả nước.
Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, với phương châm 8 chữ vàng: “Tận tụy, Đoàn kết, Sáng tạo, Đổi mới” Chi nhánh Tp.HCM đã đạt được những thành quả ấn tượng: Doanh thu của chi nhánh Tp.HCM lên tới 1.035 tỷ, hơn 800 bộ thang máy, thang cuốn đã được lắp đặt tại gần 400 công trình. Toàn Chi nhánh hiện có 120 thành viên, bao gồm 5 phòng và 6 bộ phận chức năng đang hăng say làm việc, nhiệt tình cống hiến vì một tương lai phát triển bền vững của Chi nhánh Tp.HCM nói riêng và toàn Tập đoàn nói chung.

Liên hệ tổ chức sự kiện tại đây : http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-ct2/

Trên hành trình 15 năm của TLE và 10 năm của Chi nhánh Tp.HCM, người đã đặt nền móng đầu tiên với những chiến lược kinh doanh và chỉ đạo là Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng. Những chia sẻ của Chủ tịch – Tổng Giám đốc trong buổi lễ đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tự hào cho toàn thể cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn, củng cố niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác tin cậy, để tiếp tục gắn bó với TLE trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét